Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Tý đón cường thịnh vượng, an lành

Tags

Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Giáp Tý, phong thủy phòng ngủ tuổi Nhâm Tý, phong thủy phòng ngủ tuổi Canh Tý, phong thủy phòng ngủ tuổi Bính Tý và Mậu Tý

Phòng ngủ sở hữu vai trò rất quan yếu trong đời sống của mỗi người dù là độc thân, với gia đình hay trẻ nhỏ. Vì nó chiếm ít nhất 1/3 thời lượng sinh hoạt trong 1 ngày và ảnh hưởng đến sức khỏe, các mối quan hệ tình cảm của bạn.


cho nên, để sở hữu một phòng ngủ đón thịnh vượng, an lành chắc chắn bạn chẳng thể bỏ qua được vấn đề xem phong thủy phòng ngủ của mình theo tuổi, theo mệnh để xếp đặt và sắp xếp phù hợp.

Dưới đây là hướng dẫn xem phong thủy phòng ngủ tuổi Tý để bạn tham khảo và xếp đặt thích hợp:

1. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Mậu Tý

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ:

Về bát trách tuổi Mậu Tý với những hướng rẻ nên chọn để đặt vị trí phòng ngủ, cửa ra vào, vị trí kê giường ngủ, đầu giường ngủ thấp là những hướng Nam – Diên Niên, Đông – Thiên Y, Đông Nam – nhựa sống và Bắc – phục vị.

cùng lúc giảm thiểu các hướng xấu trong phong thủy bởi tuổi Mậu Tý thuộc Đông tứ trạch nên những hướng xấu mang đến tai họa gồm: Tây, Đông Bắc, Tây Bắc và Tây Nam với những bất lợi là Họa hại, Ngũ quỷ, Lục Sát và Tuyệt mệnh.

đồng thời chú, chọn hướng tương sinh với mệnh của tuổi Mậu Tý là mệnh Hỏa nên chọn hướng cửa mệnh Mộc để giúp gia chủ lớn mạnh tài lộc, gia đình an khang.
- Màu sắc phòng ngủ trong trang trí:

Ngoài việc chú ý tới những hướng phải chăng xấu để giảm thiểu thì gia chủ tuổi Mậu Tý mang thể tham khảo màu sắc rèn cửa sơn phòng ngủ theo phong thủy hợp mang mệnh Hỏa theo Ngũ hành của mình như sau:

Nên trong quan hệ tương sinh trong ngũ hành với mệnh Hỏa là Mộc. Ngoài màu sắc của mệnh Hỏa (Đỏ, cam, tím, hồng) thì màu sắc rẻ để khiến màu chủ đạo của phòng là màu thuộc mệnh Mộc. Bao gồm các màu: Xanh nhạt, màu xanh đây là màu đại diện cho hành mộc, rất khả quan cho người hành hỏa. Mặt khác, nên sử dụng nguyên liệu trong phòng ngủ thuộc mệnh Mộc như gỗ để thêm vượng khí.

hạn chế các màu sắc tương khắc với mệnh Hỏa là mệnh Thủy như: xanh da trời, xanh đậm, đen vì ko rẻ cho gia chủ.


Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Mậu Tý

hai. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Giáp Tý

- Hướng phòng, cửa phòng và giường ngủ:

Tuổi Giáp Tý nên chọn hướng các lợi về sinh khí (Tây Bắc), Diên Niên (Đông Bắc), Thiên Y (Tây Nam) và Phục vị (Tây) để có được hướng phòng, giường ngủ hợp mệnh của mình.

Mặt khác nên giảm thiểu các hướng xấu lúc đối chiếu có Bát Trạch là: Tuyệt mạng (Đông), Ngũ Quỷ (Nam), Lục sát (Đông Nam) và Họa Hại (Bắc). các hướng này nên tránh dùng làm phòng ngủ, cửa phòng và đặt giường ngủ.

- Màu sơn trang hoàng phòng ngủ
Theo Ngũ hành thì người tuổi Giáp Tý mang mệnh Kim nên lúc chọn chất liệu đồ sử dụng và màu sơn nên nhớ lề luật là chọn màu tương sinh (Thổ sinh Kim) hoặc màu tương lưỡng (chính mình: Kim – Kim) để được nhiều may mắn.

cho nên màu sắc trắng, ánh kim (Kim) hoặc màu Nâu, vàng đậm (Thổ) có thể lựa chọn khiến cho màu sơn và phối hợp chúng có nhau sẽ giúp cho gia chủ tuổi Giáp Tý phát triển tốt tài lộc và quan hệ tình cảm.

3. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Nhâm Tý

- Hướng phòng, cửa phòng và giường ngủ:
sở hữu tuổi Nhâm Tý thuộc Đông tứ Mệnh nên lúc chọn hướng đặt phòng ngủ, cửa phòng, kê giường… cần chú ý tới hướng vượng cát có tuổi của mình: hướng sinh khí – Đông Nam; hướng Thiên Y – Đông, hướng Diên Niên – Nam và hướng Phục vị - Bắc. những hướng ngay tốt cho trục đường tài lộc và an gia nên cần lực chọn.

Mặt khác giảm thiểu những hướng xấu với hại về người và cửa đối mang tuổi Nhâm Tý là: Hướng Họa hại – Tây; hướng Ngũ Quỷ - Đông Bắc, hướng Lục Sát – Tây Bắc và hướng tuyệt mạng – Tây Nam.

- Màu sơn trang hoàng phòng ngủ:

Gia chủ tuổi Nhâm Tý trong ngũ hành thuộc hành thuộc mệnh Mộc nên khi chọn màu sắc cho phòng ngủ dụng tâm chọn màu tương sinh mang mệnh Mộc là mệnh Thủy hoặc tương lượng mang chính tuổi Nhâm tý là mệnh Mộc (Mộc – Mộc) để sở hữu được tài vận rẻ.

những màu phù hợp để làm cho màu chủ đạo sơn phòng hay rèn cửa là: xanh lá cây, xanh đậm, xanh nước biển, đen và hài hòa các màu mang nhau sẽ mang lại vận khí rẻ cho gia chủ. tránh những màu thuộc mệnh Thổ kỵ Thủy như: vàng đất, vàng.


Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Nhâm Tý

4. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Canh Tý

- Hướng phòng, cửa phòng và giường ngủ:

Người tuổi Canh Tý là chủ nhân của căn phòng ngủ thì nên nỗ lực xem phong thủy sao cho hướng phòng, cửa, kê giường ngủ hợp mang tuổi mạng của mình để mang đến lợi lộc rẻ nhất và giảm thiểu chọn hướng xấu để tránh rủi ro, xui xẻo.

những hướng rẻ nên chọn: hướng đem đến nhựa sống (hướng Bắc), Diên Niên (hướng Đông), Thiên y (hướng Nam), hướng Đông Nam (Phục vị).

những hướng xấu tuổi Canh Tý nên tránh: Hướng họa Hại (Tây Bắc), Ngũ Quỷ (Tây Nam), Lục Sát (Tây), Tuyệt mệnh (Đông Bắc).

- Màu sơn trang hoàng phòng ngủ:

Tuổi Canh Tý mạng/mệnh Thổ (Đất) nên theo ngũ hành tương sinh của thổ là mệnh Hỏa nên với thể chọn màu sắc sơn phòng, rèm cửa, vật trang trí là tương sinh mang mệnh Thổ là Hỏa hoặc Thổ: màu vàng đất, màu nâu, hồng, tím, đỏ

đồng thời, chú ý hạn chế các màu tương khắc là mệnh Mộc như: xanh lá cây, xanh nhạt vì kỵ mới mệnh của tuổi Canh Tý.

5. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Bính Tý

- Hướng phòng, cửa phòng và giường ngủ:

Tuổi Bính Tý mang các hướng sinh lợi gồm: Hướng sức sống (Bắc), hướng Thiên y (Nam), hướng Phục vị (Đông Nam) và hướng Diên niên (Đông). những nước này là hướng tốt phù hợp chọn làm cho hướng phòng ngủ, đặt giường.

các hướng xấu nên tránh trong phong thủy phòng ngủ với tuổi Bính Tý: Họa hại – hướng Tây Bắc, Ngũ Quỷ hướng Tây Nam, Lục sát hướng tây và Tuyệt mệnh hướng Đông Bắc.
- Hướng Đông Bắc: Tuyệt mệnh

- Màu sơn trang trí phòng ngủ

Gia chủ tuổi Bính Tý trong Ngũ hành thuộc hành thuộc mệnh Thủy nên lúc chọn màu sắc cho phòng ngủ dụng tâm chọn màu tương sinh sở hữu mệnh Thủy là mệnh Kim hoặc tương lượng mang chính tuổi Bính Tý là mệnh Thủy (Thủy – Thủy) để sở hữu được tài vận rẻ.

những màu thích hợp để khiến cho màu chủ đạo sơn phòng hay rèn cửa là: màu trắng hoặc xám bạc, xanh nước biển, xanh đậm, xanh da trời sẽ đem lại vận khí thấp cho gia chủ.

Trên đây là đầy đủ xác xác định hướng, màu sắc cho phong thủy phòng ngủ tuổi Tý để Anh chị tham khảo. Chúc Anh chị với không gian phòng ngủ kỹ thuật, vượng khí vào nhà.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon